0 - Liên hệ        

Mách bạn địa chỉ mua van thủy lực chất lượng nhất miền Trung

Van thủy lực uy tín, chất lượng, giá rẻ sẽ là những điều suy nghĩ đầu tiên khi bạn vừa mới có ý định mua thiết bị này. Giữa rất nhiều công ty biết đâu là công ty mà mình có thể tin tưởng và mua hàng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho những thắc mắc trên nhé.

Cần dùng van thủy lực chất lượng nên mua ở đâu.

Địa chỉ bạn cần tìm là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Tại đây luôn có nhiều loại van thủy lực khác nhau đảm bảo đủ số lượng từ lớn đến nhỏ mà quý khách yêu cầu. Khi mua bạn sẽ được các kĩ sư tư vấn về những loại van thủy lực và nên hay không nên mua loại nào để mang lại lợi ích tốt nhất.
Van thủy lực là thiết bị trong hệ thống thủy lực, có vai trò giữ áp suất trong hệ thống ở mức ổn định. Để chọn một van thủy lực đúng theo yêu cầu thì người mua phải nắm rõ những chức năng, đặc điểm của van thủy lực.
Van giảm áp: là loại van có vai trò giữ áp suất ra nhỏ hơn áp suất vào. Nó nhận tín hiệu điều khiển từ cửa đầu để từ đó cho ra áp suất nhỏ phù hợp cho những công việc khác.
Van an toàn: có vai trò điều chỉnh áp suất làm việc của hệ thống thủy lực, van này luôn trong trạng thái đóng khi áp suất lớn thì van mở cho chất lỏng chảy về thùng chứa. có hai loại van an toàn trực tiếp và van an toàn gián tiếp. Van toàn trực tiếp có kết cầu giản đơn nhưng tốc độ phản ứng nhanh tuy nhiên lại có một nhược điểm lớn là bị giới hạn bởi kích thước. Còn van an toàn gián tiếp thì có thiết kế nhỏ gọn, độ khít và độ kín cao nhưng ngược lại là nó có tốc độ phản ứng không nhanh.
Van tuần tự: có chức năng không khác bao nhiêu so với van an toàn cả nhưng cấu tạo của nó có điểm riêng biệt là cửa dầu của van nối với mạch làm việc không nối với thùng chứa dầu. Van nay nó như một van đóng luôn giữ một áp suất chênh lệch và làm việc ở hai nhánh khác nhau.

Hãy để công ty đồng hành cùng các bạn khi muốn tìm van thủy lực chính hãng.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng với tiêu chí: chất lượng 100%, chĩnh hãng, giao hàng nhanh chóng, giá cả hợp lý đã làm hài lòng bao nhiêu khách hàng đến với công ty. Bên cạnh việc bảo hành lâu dài thì chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí cho khách hàng đã từng mua thiết bị cho công ty. Chỉ cần nói với chúng tôi thiết bị bạn cần mua là gì và số lượng thì chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn loại thiết bị tốt giá cả phù hợp với khả năng tài chính.
Hãy đừng ngần ngại khi có ý muốn mua van thủy lực, bấm số và gọi ngay cho chúng tôi: Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng.
Hotline: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các thiết bị mà chúng tôi kinh doanh và đặt hàng trực tuyến qua website: www.tudonghoadanang.com. Công ty vui lòng chào đón quý khách.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm