0 - Liên hệ        

Những điểm cần lưu ý khi lắp đặt hệ thống ống dẫn thủy lực

Ống dẫn thủy lực là một trong những bộ phận có vai trò quan trọng của hệ thống thủy lực. Để lắp đặt đường ống dẫn chúng ta cần phải lưu ý những điểm sau:
  • Tránh các kết nối thẳng mỗi khi có thể, đặc biệt là ở các ống ngắn
  • Thiết kế hệ thống ống đối xứng sẽ có hình thức đẹp hơn và dễ dàng lắp đặt hơn
  • Nên cẩn thận khử bớt áp suất trong đường ống. Các ống dài phải được đỡ bằng giá đỡ và kẹp. Mọi chi tiết lắp đặt trên đường ống như các đầu nối lớn, van… cần lắp bulong để giảm ứng suất mỏi
  • Kiểm tra ống trước khi lắp đặt để đảm bảo ống phù hợp với đặc tính kỹ thuật, yêu cầu, đường kính đúng và chiều dày thành ống đồng đều.
  • Cắt đầu ống vông góc với đường tâm ống. Khoét rộng lòng ống và làm sạch các gờ sắc ở mép ngoài. Vạt cạnh quá mức trên mép ngoài sẽ làm giảm khả năng chịu lực ở đầu ống.
  • Để tránh khó khăn khi tháo lắp thì ống cần có đủ chiều dài thẳng từ đầu ống đến vị trí bắt đầu uốn cong. Chiều dài tối thiểu để lắp đai ốc phải gấp đôi chiều dài của đai ốc.
  • Nên lắp ống thẳng hàng với đường tâm của bộ nối ống, không bị méo hoặc căng. Ống bị rung ở vị trí A là do được lắp với đầu nối được chế tạo không chính xác, khi lắp đặt và kết nối ống phải chịu ứng suất nhất định.
  • Khi lắp ráp ống, chèn nhánh dài vào khớp nối ở vị trí C rồi chèn đầu kia vào khớp ở vị trí D. Không nên vặn đai ốc vào khớp  ở vị trí C bởi điều này sẽ làm cho ống chặt hơn và không di chuyển trong suốt quá trình lắp ráp. Với đai ốc tự do thì nhánh ngắn của ống có thể di chuyển dễ dàng, đưa đến vị trí thích hợp và chèn vào khớp D. Đai ốc có thể siết chặt theo yêu cầu.
Trên đây là một số điểm cần chú ý trong việc lắp ráp hệ thống ống dẫn thủy lực. Tốt nhất là nên để việc lắp đặt này cho những người thợ có tay nghề để đảm bảo hệ thống làm việc tốt và an toàn nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa, các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0236 3767 339 hoặc 0918 434 694 để được kỹ sư tư vấn tận tình. Tham khảo website http://tudonghoadanang.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
Địa chỉ kinh doanh của công ty tại số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm