0 - Liên hệ        

Đảm bảo giá thành rẻ nhất, uy tín nhất khi mua thiết bị thủy lực tại Đà Nẵng

Sẽ thật là khó khăn nếu bây giờ nước ta chưa chuyển đổi sản xuất công nghiệp kiểu xưa cũ với thiết bị máy móc to nặng, cồng kềnh, chi phí tổn thất lớn sử dụng nhiều sức người với nền công nghiệp mới sử dụng thiết bị khí nén, tự động hóa và thiết bị thủy lực.

Tầm quan trọng của các thiết bị thủy lực.

Thiết bị thủy lực là những thiết bị, bộ phận của hệ thống thủy lực giúp chuyển đổi nguồn năng lượng và cung cấp năng lượng cho các hệ thống khác. Giúp hệ thống làm việc nặng một cách chính xác, điều chỉnh thay đổi một cách dễ dàng, vận hành êm. Hầu hết các thiết bị trong hệ thống đều theo nguyên tắc sử dụng áp lực thủy lực. Trong hệ thống thủy lực có những thiết bị như: van thủy lực, xi lanh thủy lực, bơm thủy lực, kích thủy lực, đồng hồ thủy lực, van thủy lực điều khiển, bình tích áp, bơm dầu thủy lực…
Ta thường thấy hệ thống thủy lực trong công nghệ cơ khí, luyện kim,  công nghiệp chế tạo máy, công nghiệp lắp ráp tàu thủy, xe cơ giới, ngành sửa chữa máy móc thiết bị… Khả năng đa dạng, luôn đóng vai trò quan trọng  không thể thay thế bằng phương pháp, công nghệ khác được đã làm cho nhiều người quan tâm.
 

Nơi cung cấp thiết bị thủy lực chính hãng tại miền Trung.

Chúng tôi – công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng chuyên phân phối các thiết bị thủy lực nhiều hãng, nhiều dung tích khác nhau và luôn có hàng đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng cũng như số lượng. Việc đảm bảo hàng tốt, chính hãng và giá thành rẻ từ bao giờ đã trở thành tiêu chí của công ty. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, kĩ sư chắc chắn về kiến thức, đã giúp khách hàng có được sự hài lòng cao nhất khi đến với chúng tôi.
Hãy trở thành đại lý phân phối các thiết bị thủy lực cho công ty chúng tôi vừa để đạt lợi ích cho cả đôi bên, vừa mở rộng phát triển thị trường cho một thiết bị tốt đến gần hơn với những người có nhu cầu. Công ty chắc chắn cam kết sẽ có mức giá hợp lý, cạnh tranh cho các đại lý, chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, bên cạnh đó chúng tôi sẽ hỗ trợ tối ưu nhất cho các đại lý cũng như khách hàng bán lẻ.
Khi bạn muốn trở thành một đại lý uy tín trong lĩnh vực kinh doanh không gì là không thể khi đến và làm việc với công ty chúng tôi:
Số điện thoại: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Hoặc truy cập trang web: www.tudonghoadanang.com.để được tham khảo thông tin về công ty cũng như các thiết bị kỹ thuật và chính sách bán hàng.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Công ty chúng tôi luôn nhiệt tình đón tiếp quý khách hàng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm