0 - Liên hệ        

Dùng bộ lọc thủy lực giúp tăng độ bền của van thủy lực

Van thủy lực cũng như các thiết bị khác trong hệ thống thủy lực luôn phải làm việc với chất lỏng và đây cũng là môi trường luôn có sự biến đổi về tính chất cũng như các thông số. Sử dụng bộ lọc thủy lực là một điều cần thiết để có thể hạn chế, loại bỏ các tạp chất có trong chất lỏng. Các chất này chính là nguyên nhân gây nên các hiện hượng ăn mòn, oxy hóa các thiết bị trong đó có van thủy lực.
Hiện tượng mài mòn: khi các chi tiết chuyển động trượt với nhau thì mạt kim loại và các mảnh vụn của vòng đệm sẽ lọt vào trong chất lỏng. Hay gặp nhất đó là ở trong piston của xi lanh. Ngay khi xi lanh bắt đầu vận hành thì đã có thể xảy ra hiện tượng mòn.
Hình thành chất cặn và axit: Trong môi trường có nhiệt độ và áp suất quá cao thì các chất đã có phản ứng hóa học với nhau tạo nên các chất cặn và axit. Các chất này gây tác hại đối với các chi tiết. Chẳng hạn như lớp phủ nhựa hình thành trên những bộ phận chuyển động có thể làm ống cuộn của van bị kẹt cứng trong thân van hoặc bịt kín các lỗ tiết lưu. Axit có thể ăn mòn hoặc làm rỗ bề mặt của van.
Các chất nhiễm bẩn thì bên ngoài hệ thống: Chất bẩn và bụi bặm từ môi trường có thể lọt vào theo những khe hở hoặc lỗ nhỏ lâu ngày tích tụ lại làm tắc nghẽn và ăn mòn.
Chính vì các yếu tố đó nên vai trò của bộ lọc thủy lực là lọc sạch chất lỏng để hạn chế tối đa các hiện tượng trên. Bộ lọc cần phải có chất lượng tốt và được lắp đúng vị trí cần thiết. Đối với van thủy lực có thể lắp tại những lỗ xả, trên đường áp suất của bơm và van. Quan trọng nhất là lắp ở bình dầu, trên các ống nạp dầu giữa bình dầu và bơm. Đó là những vị trí cần thiết nhất.
Lọc thủy lực có nhiều loại khác nhau và mỗi chất lỏng cần dùng loại lọc thích hợp nhất. Cần mua lọc hay các thiết bị thủy lực khác hãy liên hệ với chúng tôi. Công Ty Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng có trụ sở chính tại 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng sẵn sàng cung cấp thiết bị thủy lực, van thủy lực toàn quốc.
Tel: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Mail: 
info@tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm