0 - Liên hệ        

Hệ thống lái thủy lực mới đem lại hiệu quả kinh tế cao

Có lẽ chưa bao giờ thị trường buôn bán hệ thống lái tàu thủy tại thị trường Duyên Hải Miền Trung lại nhộn nhịp đến vậy. Nhiều công ty với những chính sách mời chào hàng khách nhau, những chương trình mua trả góp được đưa ra đầy hấp dẫn và như thế những khách hàng chỉ biết quanh năm ra khơi đánh cá cảm thấy hoang mang. Bởi những lời mời mua thiết bị càng đường mật bao nhiều thường đem lại những đắng cay bất ngờ.

Hệ thống lái tàu thủy cũ cần phải được thay đổi

Hệ thống lái tàu thủy có vai trò quan trọng tuy nhiên nhiều người vẫn xem nhẹ bởi họ tập trung cho phần vỏ tàu, khoang chứa tàu, hệ thống thông tin… Xưa nay, người dân ta thường quen với việc sử dụng lái tàu truyền thống với cần lái, chân vịt mà mỗi khi tàu muốn chuyển hướng sử dụng tới 2, 3 người tuy nhiên tàu lại chậm, xoay vòng tốn thời gian lâu nên việc tốn nhiên liệu là điều tất yếu.
Kể từ khi Nhà nước ta khuyến khích đóng tàu công suất lớn, mã lực lớn, tàu vỏ thép vươn ra khơi xa thì hệ thống lái tàu mới là hệ thống lái thủy tàu thủy. Hệ thống lái mới này chủ yếu dựa vào nguyên lý trợ lực lái thủy lực. Hệ thống lái này sẽ bao gồm 1 máy bơm được cung cấp dầu từ bình chứa dầu. Qua đường dầu cao áp thì bơm với van được kết nối với nhau. Cơ cấu lái được kết nối động với van. Nên khi cơ cấu lái quay sẽ điều khiển cả van xả dòng dầu áp cao sau đó đẩy piston truyền động đến trục bánh lái, lúc đó ta dễ dàng điều khiển tàu như ý muốn. vừa tiết kiệm nhiên liệu, sức lực tăng an toàn và sau mỗi chuyến tàu thì lợi kinh tế cũng cao hơn.

Muốn mua hệ thống lái tàu thủy chất lượng tìm ở đâu

Đà Nẵng là trung tâm của miền Trung nên tại đây tập trung nhiều công ty kinh doanh mặt hàng này tuy nhiên được nhiều khách hàng công nhận chuyên nghiệp, chất lượng là công ty MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng với tiêu chí: giao hàng nhanh chóng, giá cả hợp lý, chất lượng 100%, chính hãng đã làm hài lòng bao nhiêu khách hàng đến với công ty.
Bên cạnh việc bảo hành lâu dài thì chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí cho khách hàng đã từng mua thiết bị của công ty. Chỉ cần nói với chúng tôi bạn cần mua hệ thống lái thủy lực và số lượng thì chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn với giá cả phù hợp với khả năng tài chính.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng
Hotline: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thiết bị mà chúng tôi kinh doanh và đặt hàng trực tuyến qua website: www.tudonghoadanang.com . Công ty vui lòng chào đón quý khách.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm