0 - Liên hệ        

Thay đổi mang lại lợi ích từ hệ thống lái thủy lực tàu thủy

Hệ thống lái thủy lực tàu thủy là phương pháp lái mới đem lại nhiều lợi ích cho chủ tàu, lái tàu bằng việc tiết kiệm sức lực, nhiên liệu tuy nhiên vẫn có nhiều người do không quen thay đổi phương pháp mà vẫn sử dụng lái chân vịt và cần lái mang lại rủi ro cao.

Hệ thống lái thủy lực tàu thủy có điểm gì mới và hữu ích

Hệ thống lái thủy lực tàu thủy là hệ thống lái chủ yếu dựa vào nguyên lý trợ lực lái thủy lực. Hệ thống lái này cho phép người lái chỉ cần tác động 1 lực nhỏ khác với kiểu lái xưa cũ của tàu thủy phải tốn từ 2 – 3 người.
Hệ thống lái thủy lực này sẽ bao gồm 1 máy bơm được cung cấp dầu từ bình chứa dầu. Qua đường dầu cao áp thì bơm sẽ được kết nối với van. Cơ cấu lái được kết nối động với van. Nên khi cơ cấu lái quay sẽ điều khiển cả van xả dòng dầu áp cao sau đó đẩy piston truyền động đến trục bánh lái, lúc đó ta dễ dàng điều khiển tàu như ý muốn. Hệ thống lái này mang tính an toàn cho người lái, điều khiển tàu chuyển hướng nhanh, xoay vòng dễ dàng, nhiên liệu được tiết kiệm đso là những hữu ích mà các chủ phương tiện đường thủy đang cần.
Với việc phát triển tàu thủy đánh cá, tàu chở khách, chở hàng dọc ven biển của các tỉnh miền Trung nên nhu cầu lớn do vậy thị trường kinh doanh thiết bị này rất sôi động nhiều công ty kinh doanh khác nhau.

Chuyên cung cấp cho chủ tàu hệ thống lái thủy lực tàu thủy uy tín

Việc tìm mua hệ thống lái thủy lực tàu thủy hiện nay không quá khó khăn tuy nhiên ở đâu sẽ là địa chỉ uy tín, tư vấn nhiệt tình, bán sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất. Bạn  hãy tìm đến ngay địa chỉ công ty: TNHH MTV thiết bị kỹ thuật triển hưng số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Tại đây với đội ngũ kĩ sư, nhân viên có trình độ và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán, lắp đặt các thiết bị khí nén, tự động hóa, thủy lực cho nhiều tỉnh thành ở miền Trung có số lượng tàu đánh bắt thủy sản cũng như tham gia vận tải ở biển như:Ninh Thuận Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bình Định, Bình Thuận, Khánh Hòa… Cũng tại nơi đây, khách hàng sẽ được tìm hiểu thêm nhiều thiết bị mà công ty kinh doanh cũng như các sản phẩm khác phù hợp với yêu cầu của cá nhân, cơ quan hay công ty.
Điện thoại đặt hàng, tư vấn: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Chi tiết tham khảo thêm tại website:tudonghoadanang.com
Công ty luôn chào đón quý khách tới tham khảo mua hàng và để nhân viên chúng tôi tư vấn giúp lựa chọn thiết bị tốt nhất
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm