0 - Liên hệ        

Lưu ý để sử dụng bình tích áp thủy lực hiệu quả hơn

Bình tích áp thủy lực là thiết bị trở nên thân thuộc hơn khi nhiều người đã sử dụng nó trong hệ thống máy bơm nước gia đình, hệ thống thủy lực. Tuy nhiên để tăng tuổi thọ của bình, hiệu quả trong lao động và nhất là đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn,

Những lưu ý để bình tích áp hoạt động an toàn, đảm bảo.

Bình tích áp thủy lực có nhiệm vụ chính của thiết bị này là nén áp suất, tích trữ năng lượng thủy lực. và cân bằng, ổn định áp suất hệ thống.
Khi tiến hành lắp đặt bình tích áp phải người thi công phải đặt bình ở những nơi phù hợp: không để bình gần các công trình sinh hoạt, công trình công cộng, bình được đặt ở những nơi chắc chắn, bằng phẳng tốt nhất là nên có kệ đỡ, giá đỡ. Không nên để bình ngập nước không sử dụng bình bị gỉ sắt.
Khi có dấu hiệu bất thường như: áp suất vượt mức qui định của nhà sản xuất, sau một thời gian sử dụng bình có chỗ phồng, vết nứt, chảy nước, xì hơi thì phải kiểm tra và thay thế gấp bởi nếu chậm sẽ gây ra nguy cơ cháy nổ, hỏng hóc cao.
Người vận hành phải thường xuyên kiểm tra theo một qui trình cụ thể không chỉ với bình này mà còn có nhiều thiết bị khác, hiểu được nguyên lý hoạt động của thiết bị, vệ sinh vỏ bình tích áp bình tĩnh khi có sự cố xảy ra.
Bình tích áp có nhiều loại khác nhau được chia theo cấu tạo, thể tích, phương pháp lắp đặt… Bình tích áp chia theo dung tích thì ta sẽ có nhiều sẽ kích cỡ khác nhau: 1000 lít, 500 lít cho đến 100 lít, 63 lít và nhỏ nhất 1 lít. Khách hàng tùy theo mục đích sử dụng của mình mà tìm mua loại thích hợp nhất.

Liên hệ với địa chỉ uy tín cung cấp bình tích áp thủy lực bằng cách nào.

Công ty nào là địa chỉ uy tín để có thể đem đến thiết bị an toàn, chắc chắn, chất lượng nhưng giá thành thấp và có giá cạnh tranh. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng hay bạn muốn tìm ở miền Trung thì địa chỉ đó là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Công ty dù chỉ mới thành lập nhưng dấu ấn để trong lòng khách hàng đậm nét về dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thiết bị phong phú đa dạng và giá rẻ.
Các bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc lấy hàng, sửa chữa, bảo trì bởi chúng tôi sẽ nhanh chóng thực hiện khi quý khách đặt hàng qua số điện thoại: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Ngoài ra trên trang website của công ty có nhiều kiến thức tổng hợp, chuyên ngành, thiết bị kỹ thuật và tại đây các bạn có thể đặt hàng  trực tuyến nhận được tư vấn: www.tudonghoadanang.com
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng có trụ sở tại số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng luôn hân hoan chào đón quý khách.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm