0 - Liên hệ        

Thiết kế máy lái thủy lực tàu thủy theo đúng công suất khách yêu cầu

Khi cần một máy lái thủy lực tàu thủy đúng với công suất của con tàu mà bạn đang sở hữu thì bạn có thể liên hệ với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Ngoài cung cấp những máy lái có sẵn thì công ty còn chú trọng phục vụ khách hàng thông qua việc đáp ứng yêu cầu riêng thông qua việc thiết kế, gia công.

Nhiều khách hàng hài lòng với thiết kế máy lái thủy lực tàu thủy của công ty.

Hoạt động trên môi trường thủy có nhiều loại tàu, mỗi loại tàu lại phù hợp với công việc, chế độ làm việc, môi trường làm việc riêng: tàu chở hàng thì công suất lớn với làm việc nhiều tháng trên biển, tàu cá thì công suất nhỏ hơn, thời gian làm việc ngắn từ vài chục ngày cho đến 2, 3 tháng.
Máy lái thủy lực tàu thủy là loại máy lái hoạt động chỉ theo cơ chế duy nhất là thủy lực, thiết bị đã hỗ trợ người lái tàu rất nhiều từ việc đảm bảo hướng lái, hành trình cho đến tiết kiệm nhiên liệu, rút ngắn thời gian trên biển.
Chính vì khác nhau nên công suất làm việc khác nhau đã đặt ra yêu cầu cho các công ty phải cung cấp sao cho phù hợp. Không nhiều công ty có thể mạnh dạn tham gia vào lĩnh vực thiết kế loại máy lái này. Hiểu được điều này, đội ngũ kĩ sư và nhân viên công ty luôn học hỏi kinh nghiệm và cập nhật kiến thức mới, lắng nghe mong muốn của chủ tàu và khi làm việc luôn đặt sự an toàn lợi ích của khách lên trên. Máy lái thủy lực được công ty này cung cấp  cùng với nhiều thiết bị 100% chính hãng, chất lượng, uy tín nhất như: bơm lái, vô lăng lái, xy lanh lái, bộ đồng hồ đo góc lái, các loại van thủy lực… Ngày càng có nhiều khách hàng đặt máy lái, bộ nguồn từ công ty và đều cảm thấy hài lòng và an tâm sai 1 thời gian sử dụng.

Nhận giao hàng máy lái thủy lực tàu thủy trên toàn quốc và cam kết bảo hành đầy đủ.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng không chỉ nhận thiết kế, gia công, cung cấp thiết bị hay chi tiết máy trong khu vực miền Trung mà còn mở rộng đến nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Cam kết mỗi thiết bị khi đến tay người dùng đều là chất lượng nhất, chính hãng và có bảo hành đầy đủ với giá cả phải chăng, chiết khấu cao cho các đại lý. Giao hàng toàn quốc thông qua những đơn vị vận chuyển để có thể đến tay khách hàng tỏng thời gian sớm nhất.
Hãy liên hệ với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng ở địa chỉ: số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Công ty sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng có thể tìm được thiết bị phù hợp nhất.
Hotline: 02363.767.339 hoặc 0982.434.694
Email: info@tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm