0 - Liên hệ        

Mua kích thủy lực 1 tấn của hãng nào để bền nhất?

Với sự ứng dụng đa năng trong nhiều môi trường, chế độ công việc thì nhu cầu về kích thủy lực 1 tấn tăng lên. Nhiều hãng thiết bị đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và đẩy mạnh thiết kế, sản xuất để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, thiết bị của hãng nào sẽ đem lại độ bền, lợi ích cao nhất thì cũng cần phải cân nhắc cẩn thận.

Enpos sản xuấ kích thủy lực 1 tấn bền, chất lượng nhất.

Với vai trò là một thiết bị nâng các vật có kích thước cồng kềnh và nặng không quá 1 tấn một cách chắc chắn thì kích thủy lực 1 tấn có thể đáp ứng yêu cầu đó. Với loại thiết bị này, nhiều hãng sản xuất đã tiến hàng tung nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng nhưng sau một thời gian sử dụng thì nhiều khách hàng đã đánh giá cao kích của Enpos.
Kích của Enpos đem lại cho khách hàng những lợi ích như:
+ Kích với trọng lượng nâng vật là 1 tấn nhưng có nhiều hành trình khác nhau, nhiều kiểu thiết kế khác nhau: kích đứng, kích ngang, kích có vòng hãm khóa ren…để có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng.
+ Thẩm mỹ cao, chất liệu tốt nên có thể chống được oxi hóa hay bị gỉ sắt, nếu người dùng vệ sinh và bão dưỡng cẩn thận thì chắc chắn tuổi thọ sẽ cao.
+ Dễ sử dụng, gọn nhẹ nên có thể di chuyển đến mọi môi trường làm việc, xây dựng hay chống thảm họa, sự cố thiên nhiên
+ Khi nâng vật thì chắc chắn, chính xác và tạo được độ an toàn không những cho người sử dụng mà còn cho chính thiết bị cần nâng.
+ Thiết bị có thể làm việc quá tải trong một thời gian ngắn với chế độ công việc nặng nhọc và liên tục tuy nhiên cần hạn chế
+ Hãng còn có loại kích lớn hơn, tải trọng lên đến 500 tấn nên có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc nặng của khách hàng
 

Mua kích thủy lực 1 tấn Enpos ở đâu tại miền Trung.

Tuy là hãng thiết bị mới nhưng không ít những công ty kinh doanh thiết bị kỹ thuật mong muốn đem lạ những thiết bị tốt, giá rẻ, chất lượng đã tiến hành nhập hàng. Giữa thị trường có nhiều hãng giả, hàng kém chất lượng lẫn lộn thì tìm được 1 địa chỉ ở miền Trung cũng không phải là dễ dàng.
Hiện nay, công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng là nhà phân phối chính thức của công ty Enpos tại miền Trung nên các bạn có thể đến đây không chỉ tham quan, tìm hiểu thiết bị, mua kích thủy lực 1 tấn mà còn có thể mua bơm tay thủy lực, bơm chân, bơm động cơ, giắc cắm, máy đột…
Điện thoại tư vấn và đặt hàng: 02363.767.333 hoặc 0918.434.694
Tham khảo website: www.tudonghoadanang.com để biết thêm thông tin chi tiết.  Hoăc bạn có thể đến số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm