0 - Liên hệ        

Tìm hiểu về công ty có thể tư vấn thiết kế hệ thống máy lái tàu thủy ở miền Trung

Bám sát yêu cầu, thực hiện trong thời gian nhanh  nhất đó là những tiêu chuẩn khi tư vấn và thiết kế hệ thống máy lái tàu thủy của công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng. Là nơi mà nhiều khách hàng đã đặt niềm tin và hoàn toàn hài lòng khi đặt hàng và giao dịch.

Là công ty duy nhất tư vấn thiết kế hệ thống máy lái tàu thủy ở miền Trung.

Miền Trung mà dải đất ven biển trải dài từ Thanh Hóa và đến vùng Khánh Hòa, Bình Định, có nhiều tài nguyên để phát triển các ngành giao thông vận tải biển, khai thác và đánh bắt thủy hải sản. Trong nhiều năm trở lại đây, khi nước ta bắt đầu chú trọng hơn đến việc ứng dụng thiết bị kỹ thuật hiện đại vào mọi ngành sản xuất để nâng cao hiệu quả và năng suất thì nhiều chủ tàu quan tâm hơn đến việc thay kiểu lái truyền thống bằng hệ thống lái mới.
Tuy nhiên, không có nhiều công ty có khả năng về nhân lực cũng như nguồn vốn để có thể đẩy mạnh kinh doanh phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nhiều tiềm năng này. Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là một công ty có thể nói là duy nhất đi tiên phong về lĩnh vực kinh doanh thiết bị thủy lực.
Đặc biệt hơn, công ty hướng đến sự đa năng hơn khi luôn học hỏi, tìm kiếm và cập nhật thông tin để phát triển việc tư vấn, thiết kế hệ thống máy lái tàu thủy. Với máy lái này, người lái tàu hay chủ tàu có thể an tâm về việc định hướng và thay đổi hướng dễ dàng khi tàu trên biển mà không cần quá nhiều người hay những thao tác phức tạp.
 

Lợi ích khi bạn giao cung cấp, tư vấn, thiết kế máy lái tàu thủy cho chúng tôi

Công ty cam kết giao hàng nhanh chóng đúng với thời gian, yêu cầu đã kí với khách hàng theo như trong hợp đồng hoặc cam kết.
Những thiết bị được công ty cung cấp đảm bảo chất lượng nhất và chính hãng nhất, có thể đổi trả nếu hàng hóa bị lỗi do quá trình sản xuất.
Những bộ nguồn thủy lực hay máy lái tàu thủy sẽ được chúng tôi bảo hành tốt và lâu dài, theo sát những chặng đường vận hành của tàu, kịp thời tư vấn và hỗ trợ khi có sự cố xảy ra.
Ngoài ra với những khách hàng ở xa thì công ty hỗ trợ giao hàng thông qua những đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo tốc độ cũng như đúng với địa điểm yêu cầu.
Bên cạnh đó thiết bị công ty cung cấp phong phú nhiều loại như: bơm lái, xy lanh lái, thùng dầu nhiều kích thước, bộ giải nhiệt dầu, van thủy lực, vô lăng lái, bót lái…
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng
Gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn hay thiết kế máy lái tàu thủy cho con tàu của bạn qua số điện thoại: 02363.767.333 hoặc 0918.434.694
Website: www.tudonghoadanang.com
Gửi email: info@tudonghoadanang.com hoặc đến tại số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm