0 - Liên hệ        

Enpos cung cấp kích thủy lực giá rẻ và bảo hành dài lâu cho khách hàng

Hiện nay, Enpos là hãng duy nhất sản xuất và phân phối kích thủy lực giá rẻ, ưu điểm kích của hãng này là làm việc hiệu quả, chính xác và bền đã tạo được sự tin tưởng và hài lòng của nhiều khách hàng.

Những thông tin về kích thủy lực giá rẻ Enpos

Enpos là hãng sản xuất nhiều thiết bị thủy lực chính hãng đến từ Hàn Quốc, cái tên có vẻ xa lạ với nhiều người nhưng với những nhân viên kỹ thuật, kỹ sư, người có kiến thức về thủy lực thì Enpos lại khá nổi tiếng. Những thiết bị như bơm tay thủy lực, bơm chân, bơm động cơ, bơm điện, giắc cắm và đặc biệt là các loại kích thủy lực giá rẻ đã và đang vận hành rất hiệu quả đem lại lợi ích như mong muốn cho người dùng.
+ Kích 1 chiều ESR với tải trọng nâng từ 10 tấn cho đến 20, 30 50 tấn, 100 tấn và hành trình nâng là 50mm, 100mm, 150 mm.
+Kích 2 chiều EDR hành trình 150 mm có 2 loại 20 tấn hoặc 30 tấn.
+ Kích thủy lực dẹp 1 chiều ELPR  loại 10 tấn hành trình 10 mm, loại 30 tấn thì hành trình là 13 mm.
+Kích thủy lực 1 chiều rỗng ESCH tải trọng nâng tối đa 20 tấn và hành trình 50mm
+Kích thủy lực 1 chiều ECPR loại hành trình 50 mm có 2 tải trọng là 20 tấn, 30 tấn.
Kích dùng để nâng những vật có tải trọng lớn, kích thước cồng kềnh nhằm phục vụ cho mục đích: di chuyển, sửa chữa, phá bỏ…thiết bị ngoài được sử dụng trong các nhà máy, cơ sở sản xuất, thiết bị này còn xuất hiện trong các công trình xây dựng nhà cao tầng hay cầu đường, phòng chống và xử lý sự cố hay tai nạn thiên nhiên.

Mua kích thủy lực giá rẻ Enpos ở đâu để được bảo hành lâu dài.

Việc tìm ra địa chỉ kinh doanh thiết bị của Enpos tại miền Trung có thể đảm bảo 100% chính hãng, giá rẻ nhất và cũng đảm bảo chính sách bảo hành lâu dài quả thật chưa bao giờ dễ dàng đến vậy khi  bạn đến với công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng.
Công ty cung cấp tất cả các thiết bị Enpos, các loại kích thủy lực giá rẻ, bơm tay…với các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, bảo hành thiết bị trên 12 tháng, tư vấn khi gặp sự cố. Với khách hàng ở xa thì công ty sẽ giao hàng qua các đơn vị vận chuyển để đảm bảo hàng đến tay khách đúng thời gian và địa điểm mà khách hàng mong muốn.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng có trụ sở làm việc tại số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. 
Qúy khách hàng khi có nhu cầu hãy liên lạc qua điện thoại: 02363.767.333 hoặc 0918.434.694.
Truy cập website: www.tudonghoadanang.com hoặc gửi mail: info@tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm