0 - Liên hệ        

Địa chỉ tin cậy cung cấp vô lăng tàu thủy đa dạng, phong phú mà giá thành lại cực rẻ

Ngoài hệ thống lái tàu chính xác thì người ta cũng cần có một vô lăng lái tàu đảm bảo để người lái được thuận tiện và dễ dàng hơn trong điều hướng đi của tàu. Mỗi chủ tàu lại có 1 yêu cầu riêng nên vô lăng lái cũng đa dạng về loại kiểu dáng khiến nhiều người khi chọn mua đôi khi cũng hơi hoang mang.

Vô lăng tàu thủy được làm từ inox 304 là loại chất lượng nhất.

Trước hết, vô lăng lái tàu là thiết bị được người lái tiếp xúc trực tiếp khi họ muốn xoay chuyển hướng, quay vòng, một vô lăng chắc chắn sẽ giúp công việc này được thuận tiện và dễ dàng hơn. Khi tàu sử dụng hệ thống lái thủy lực thì công việc của người lái không còn nặng nhọc như xưa chỉ cần xoay vô lăng là tàu di chuyển theo hướng người muốn.
Nhiều khách hàng chuộng sử dụng inox 304 cho vô lăng lái vì inox này ít bị oxi hóa hay mài mòn dù là trong môi trường nước biển hay nhiệt độ cao, do chống gỉ tốt nên vô lăng làm từ loại inox này rất bền. Loại inox này dẻo, nên khả năng tạo hình rất tốt có thể thiết kế theo nhiều kiểu có dài ngắn khác nhau và nếu được gia công tỉ mỉ thì khi lái tạo cảm giác chắc tay, trơn bóng không tổn thương da tay.
Ngoài làm bằng inox thì vô lăng lái còn được làm từ thép hay gỗ tuy nhiên những thiết bị này lại không có nhiều điểm ưu việt như của inox và mau hư hỏng nhưng giá thành lại cao.

Địa chỉ cung cấp vô lăng tàu thủyđa dạng, phong phú mà giá thành lại cực rẻ.

Một hệ thống lái tàu hiện đại sẽ không chỉ có 1 hoặc 2 thiết bị mà nó là sự gắn kết của nhiều thiết bị khác nhau từ thùng dầu cho đến bơm lái, xy lanh lái, bộ giải nhiệ dầu bằng nước cho đến các loại van thủy lực, đồng hồ đo góc lái, bót lái, vô lăng lái…
Với sự đổi mới trong kỹ thuật đóng tàu và nâng cấp thiết bị lái để đem lại nhiều hiệu quả và lợi ích hơn cho người dùng thì ngư dân ở miền Trung cũng mạnh dạn đầu tư tuy nhiên với nguồn tài chính còn hạn hẹp thì việc tìm ra một địa chỉ uy tín với giá rẻ khá là khó khăn.
Hiện nay công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng cung cấp đầy đủ, đa dạng các thiết bị như vô lăng lái tàu, bơm lái, xy lanh lái… với giá thành cực rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo cho khách hàng. Ngoài ra, họ còn nhận thiết kế những hệ thống lái thủy lực, bộ nguồn thủy lực…theo yêu cầu của khách hàng về công suất, thông số kỹ thuật.
Hãy liên hệ với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng qua số điện thoại 02363.767.339 hoặc 0982.434.694 hoặc đến số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Với những tiêu chí kinh doanh luôn đặt khách hàng lên trên hết thì chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái khi đến đây.
Email: info@tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm