0 - Liên hệ        

Đi tìm hãng sản xuất kích thủy lực giá rẻ chất lượng nhất

Kích thủy lực giá rẻ là thiết bị được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất trong thời gian qua vì những tính năng đa dạng, ứng dụng trong nhiều công việc kể cả sản xuất, đời sống. Vậy hãng nào có thể cung cấp cho bạn một thiết bị đảm bảo những tiêu chí, bài viết sau đây sẽ giới thiệu giúp bạn nhé.

Enpos là hãng cung cấp thiết bị kích thủy lực giá rẻ đa dạng nhất.

Trước tiên nói về hãng Enpos, là hãng sản xuất nổi tiếng ở Hàn Quốc với độ uy tín và chất lượng cao đã và đang xâm nhập và tiếp cận thị trường.
Enpos nối tiếng nhất với các loại thiết bị thủy lực từ bơm điện, bơm tay, bơm chân và các giắc cắm…nhưng với nhiều người thì họ đánh giá cao kích thủy lực giá rẻ của hãng.
Khách hàng đánh giá: bền và có thể tăng tuổi thọ hơn nữa nếu như biết cách vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng, thiết bị có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau và có thể làm việc quá tải, quá trình nâng hạ vật nhẹ nhàng, chắc chắn. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao.
Kích 2 chiều EDR hành trình 150 mm có 2 loại 20 tấn hoặc 30 tấn. Kích thủy lực dẹp 1 chiều ELPR  loại 10 tấn hành trình 10 mm, loại 30 tấn thì hành trình là 13 mm. Kích thủy lực 1 chiều rỗng ESCH tải trọng nâng tối đa 20 tấn và hành trình 50mm. Kích 1 chiều ESR với tải trọng nâng từ 10 tấn cho đến 20, 30 50 tấn, 100 tấn và hành trình nâng là 50mm, 100mm, 150 mm. Kích thủy lực 1 chiều ECPR loại hành trình 50 mm có 2 tải trọng là 20 tấn, 30 tấn.

Địa chỉ mua hàng kích thủy lực giá rẻ của Enpos tại miền Trung

Địa chỉ công ty ở miền Trung luôn có sẵn các mặt hàng thiết bị thủy lực Enpos đảm bảo tiêu chí kinh doanh là  hàng tốt, giá rẻ, chính hãng, bảo hành dài lâu. Nếu như bạn đang phân vân không biết loại kích thủy lực giá rẻ nào phù hợp với nhu cầu, thông số bạn cần thì công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiều kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị thủy lực, khí nén chất lượng nhất, chuyên phân phối thiết bị toàn miền Trung.
Khi có nhu cầu mua thiết bị của Enpos hay bất kỳ thiết bị của các hãng Libo, HDX, Saitfon thì hãy điện thoại cho chúng tôi: 02363.767.333 hoặc 0918.434.694. Khách hàng 
Website: www.tudonghoadanang.com  Email: info@tudonghoadanang.com
Địa chỉ mua hàng tại 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm