0 - Liên hệ        

Thiết kế hệ thống máy lái tàu thủy theo đúng công suất cho các chủ tàu miền Trung

Không thể phủ nhận được vai trò cũng như những lợi ích mà hệ thống máy lái tàu thủy đem lại cho các chủ tàu, ngư dân ở miền Trung, tuy nhiên hệ thống phải có thiết kế phù hợp với công suất của tàu thì mới có thể phát huy được hết công năng.

Thiết kế hệ thống máy lái tàu thủy phải theo công suất của tàu.

Hệ thống máy lái được thực hiện theo cơ chế thủy lực, chất thủy lực ở đây là dầu. Người lái sẽ điều khiển máy lái và điều khiển con tàu chỉ cần thông qua vô lăng lái, thiết bị vô lăng này được lắp đồng trục với bơm tay thuỷ lực. Khi lắp đặt như vậy có via trò là làm đóng mở các van cho dầu  được chảy từ bơm tới ben (xy lanh thủy lực) và về lại  két theo 1 chu trình hoạt động được thiết kế sẵn. Một hệ thống lái bao gồm nhiều thiết bị khác nhau: bơm , ben thủy lực, đồng hồ đo góc lái, van thủy lực, bộ giải nhiệt dầu…
Nói tới đây đã thấy được tầm quan trọng của thiết kế, nếu có sai sót trong quá trình này sẽ dẫn đến không định hướng lái, người lái không kiểm soát được hướng đi của tàu và nguy hiểm hơn cả là khi tàu ở trên biển. Tùy theo mỗi loại tàu mà có một thiết kế riêng để phù hợp với công suất tàu, chế độ làm việc, môi trường làm việc, thông số kỹ thuật, như tàu chở hàng sẽ khác với tàu đánh cá, tàu chở khách… Nếu thiết kế hệ thống lái không đúng công suất thì sẽ tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn, tàu không đảm bảo được lộ trình cũng như dễ hư hỏng, dễ xảy ra sự cố.

Công ty nhận thiết kế hệ thống máy lái tàu thủy hàng đầu khu vực Trung Bộ

Công ty nhận thiết kế hệ thống lái phải có đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm và kiến thức, nhiệt tình và chu đáo, luôn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của chủ tàu. Công ty có những thiết bị, chi tiết phụ kiện để có thể lắp đặt hoặc thay thế dễ dàng. Và ở miền Trung thi công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng nhiều năm liền là đơn vị nhận được sự tin tưởng khách hàng khi giao những bản thiết kế hệ thống lái chất lượng nhất.
Và với việc kinh doanh các thiết bị thủy lực, thiết bị lái của nhiều hãng chất lượng với giá cả phải chăng nên công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng không chỉ gói gọn trong thị trường miền Trung mà còn nhiều tỉnh thành của cả nước.
Mọi chi tiết xin liên hệ công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng để biết thêm thông tin chi tiết.
Trụ sở: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Hotline: 02363.767.339 hoặc 0982.434.694
Email: info@tudonghoadanang.com
Website: www.tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm