0 - Liên hệ        

Bơm bánh răng – thiết bị được nhiều người tìm kiếm

Bơm bánh răng được nhiều khách hàng tìm kiếm vì khả năng chuyển lưu lượng bơm tích cực dù cho chất thủy lực là dầu, nước, hóa chất. Bơm này hiệu quả bơm hơn ở áp suất thấp và trung bình phù hợp với nhiều máy móc có trong các nhà máy, cơ sở sản xuất sửa chữa và nó nổi trội hơn khi truyền tải chất thủy lực ở độ nhớt cao hiệu quả.

Ưu điểm của bơm bánh răng.

Bơm bánh răng tên gọi đầy đủ là bơm bánh răng thủy lực được giới kĩ thuật hay gọi bằng tên bơm nhông. Bơm có nhiều ưu điểm như: Cấu tạo của bơm đơn giản gồm 2 bánh răng chủ động, bị động, khoa hút, khoang đẩy nên tháo lắp để bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa dễ dàng hơn so các loại bơm piston hay bơm cánh gạt khác. Khi làm việc bơm có tuổi thọ cao nếu người vận hành biết kiểm tra định kì, tránh bơm phải làm việc quá tải và qua tải trong thời gian dài. Do cánh bơm được vặn rất chặt vào trục bơm nên khi vận hành thì bơm êm và ổn định. Giá thành của bơm nhông rẻ nhưng đem lại lợi ích cao cho người sử dụng. Bơm có hai loại: bơm ăn khớp ngoài và bơm ăn khớp trong nên người mua cần tìm hiểu nhu cầu sử dụng và thông số của máy móc mà lựa chọn cho phù hợp.
Chính vì những ưu điểm trên mà bơm được khách hàng tin dùng và tìm kiếm khá nhiều nên nhu cầu thịt trường tăng cao dẫn đến ngày có nhiều hơn những cửa hàng, công ty kinh doanh nên đây sẽ là câu hỏi khó mà các khách hàng cần phải suy nghĩ giải đáp.
 

Bán bơm bánh răng giá rẻ, chất lượng hàng đầu phù hợp yêu cầu khách hàng.

Mỗi khách hàng có một yêu cầu khác nhau tuy nhiên ai cũng đều mong muốn được mua thiết bị với giá rẻ, chất lượng, chính hãng để nâng cao hiệu quả làm việc và tuổi thọ của máy. Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng là công ty chuyên kinh doanh các thiết bị tự động hóa, khí nén, thủy lực đến từ các hãng sản xuất lớn: STNC, TPM, PVN, Yuken…và bơm bánh răng được công ty phân phối từ hãng HDX và Hydromax với đủ kích cỡ, dung tích bơm khác nhau.
Nhiều năm qua nhờ vào việc nghiên cứu kĩ thị trường, chọn đúng nhà sản xuất, phát triển chiến lược kinh doanh cũng như luôn thực hiện tiêu chí bán hàng được đặt ra từ lúc mới thành lập: rẻ nhưng chất lượng, uy tín và dịch vụ khách hàng tốt nên công ty được khách hàng đánh giá, phản hồi tốt.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng
Gọi ngay hôm nay để được giá tốt nhất: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Đến trực tiếp địa chỉ số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng công ty hân hạnh chào đón quý khách. Hoặc truy cập website: www.tudonghoadanang.com để biết thêm chi tiết.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm