0 - Liên hệ        

Tự hào là nơi bán bơm thủy lực chất lượng nhất Đà thành

Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng là nơi chuyên bán bơm thủy lực với đủ kiểu dáng đa dạng và thiết kế, cấu trúc khác nhau của nhiều hãng lớn tạo được uy tín trên thị trường.

Bán bơm thủy lực chất lượng

Chất lượng là tiêu chí đầu tiên của cả hai bên công ty và khách hàng khi thực hiện một giao dịch mua bán cho dù đó là thiết bị kĩ thuật hay một sản phẩm dân dụng.
Bơm thủy lực là thiết bị giúp hệ thống truyền động thủy lực hoạt động thông qua việc cung cấp dầu nước cho hệ thống. Bơm thủy lực có nhiều loại như: bơm nhông, bơm lá, bơm piston mỗi loại lại có một đặc điểm riêng nên người mua cần sáng suốt lựa chọn vừa tránh lãng phí lại không hiệu quả.
Hiện nay công ty bán bơm thủy lực của hai hãng HDX và Hydronmax được đánh giá là rẻ và bền, khi làm việc hiệu suất cao có thể làm việc được áp cao nhưng nên hạn chế để tăng tuổi thọ cho thiết bị.
+ Hãng HDX: Bơm lá áp 70 bar của với dung tích từ 15 lít , 20 lít, 30 lít cho đến 40 lít, bơm lá áp cao, bơm lá đôi 15 – 40 lít. Bơm nhông hay còn gọi là bơm bánh răng các loại 1A, 2A, 3A…
+ Hãng Hydromax - Taiwan có bơm nhông, bơm piston, bơm nhông đôi như: 50T-43RL+2A-F8 là bơm đôi: bơm lá 43CC + bơm nhông đôi 2A 8CC, hay HD33A-F88R là bơm bánh răng đôi 8CC+8CC, bơm VPG-F45+2A-F8 bơm đôi: bơm lá 45/P+ bơm nhông 2A 8CC.

Bán bơm thủy lực giá rẻ và phân phối nhanh chóng

Không có công ty nào ở khu vực Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung luôn đảm bảo số lượng hàng nhiều và giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài việc bán hàng giá rẻ công ty còn cung cấp các dịch vụ: sửa chữa, gia công, lắp đặt miễn phí và khi đổi trả hàng trong hạn bảo hành bị lỗi do nhà sản xuất hay do công ty khi vận chuyển.
Quá trình vận chuyển hàng nhanh chóng chính xác kịp thời bởi công ty luôn chọn những đơn vị vận chuyển hàng có kinh nghiệm và uy tín đảm bảo đúng với yêu cầu của khách hàng. Nếu như bạn muốn mua thiết bị kỹ thuật tại sao không thử đặt niềm tin vào công ty chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi sự chu đáo trong cung cách phục vụ cũng như những chính sách bán hàng và chất lượng của thiết bị.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng trụ sở số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng tự hào là địa chỉ bán bơm thủy lực hàng đầu về chất lượng cho khách hàng tại khu vực miền Trung.
Điện thoại liên hệ: 0236 3767 333 - 0982 434 694
thiết bị kinh doanh : www.tudonghoadanang.com  và email: info@tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm