0 - Liên hệ        

Những ưu điểm nổi bật của bơm bánh răng thủy lực

Bơm bánh răng thủy lực là loại bơm được sử dụng nhiều trong các máy móc thiết bị, hệ thống thủy lực có trong các nhà máy, phân xưởng phục vụ phát triển công nghiệp hiện đại với những thiết bị mang tính chuẩn xác và năng suất làm việc cao.

Ưu điểm của bơm bánh răng thủy lực.

Đối với một loại bơm được dùng cho hệ thống thủy lực thì những ưu điểm như những gì mà bơm bánh răng thủy lực đang sở hữu và mang lại là điều rất cần thiết.
Thứ nhất là sự tin cậy cao khi làm việc bởi nó có tuổi thọ cao nếu ngườivận hành biết bảo dưỡng, có khả năng chịu tải vượt mức qui định trong thời gian ngắn nếu cần thiết. Kích thước được thiết kế nhỏ gọn nên khi muốn sửa chữa thì rất dễ dàng. Giá thành rẻ, làm việc bền, bơm có số vòng quay cũng như công suất lớn. Tuy nhiên do không thể thay đổi được áp suất, lưu lượng làm việc cũng như số vòng quay mà một số ít khách hàng đã không chọn lựa.
Bơm bánh răng thủy lực có cấu tạo gồm 1 khoang hút, 1 bánh răng chủ động, 1 khoang đẩy, 1 bánh răng bị động. khi bánh răng chủ động quay thì kéo theo bánh răng bị động quay nhưng là quay ngược lại với chiều của bánh răng hủ động. khi hai bánh răng đã ăn khớp với nhau thì thể tích khoang hút tăng, thể tích trong bơm giảm dầu từ ngoài chảy vào và kẽ hở bánh răng sẽ là nơi chứa dầu. Bánh răng lại quay kéo theo kẽ hở chứa dầu của bánh răng quay đến khoang đẩy, lúc này khoang đẩy lại giảm thể tích dầu lại nén vào đường ống với 1 áp suất cao.

Sử dụng bơm bánh răng thủy lực  như thế nào để nâng cao tuổi thọ của thiết bị hơn?

Với thiết bị nào thì cũng cần phải tìm nhà sản xuất uy tín: HDX, Hydromax sẽ là hai nhà sản xuất uy tín cho bạn lựa chọn vì kinh nghiệm cũng như chất lượng thiết bị mà các khách hàng đã trải nghiệm.
Khi sử dụng thì lắp đặt đúng với yêu cầu của nhà sản xuất, không để không khí đi vào bơm cũng như lắp đặt co nối cần phải chặt. Nên kiểm tra thường xuyên các thiết bị như: ống dẫn, co nối, bơm khi có dấu hiệu trục trặc thì phải cho dừng ngay hoạt động bơm để sửa chữa và thay thế khi cần thiết.
 Không để thiết bị hoạt động quá tải và quá tải trong một thời gian dài và nên chú ý đến dầu thủy lực, chọn dầu thủy lực phù hợp cũng là một cách giúp thiết bị được hoạt động tốt hơn.
Hiện nay công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng đang cung cấp các loại bơm bánh răng thủy lực của hai hãng Hydromax và HDX với phương châm hàng rẻ nhưng chất lượng đi kèm với dịch vụ tốt. Nếu bạn băn khoăn về thiết bị cũng như những sự cố xảy ra thì bạn có thể liên hệ với công ty để hỗ trợ sớm nhất.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng trú tại đại chỉ số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số điện thoại tư vấn: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Website: www.tudonghoadanang.com
Email: info@tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm