0 - Liên hệ        

Thông tin thú vị về các loại bơm thủy lực đang được nhiều khách hàng tìm kiếm

Bơm thủy lực đóng vai trò cốt cán của 1 hệ thống thủy lực nhất là khi ngày nay hệ thống thủy lực đã và đang chứng tỏ vai trò trong việc thay đổi nâng cao năng suất, sản lượng và đưa thiết bị công nghệ đến gần hơn đối với người dân và doanh nghiệp.

Các loại bơm thủy lực hiện có trên thị trường.

Bơm thủy lực có rất nhiều loại nhưng cơ bản vẫn là các loại sau đây.
+ Bơm bánh răng hay còn gọi là bơm nhông : Được đánh giá rẻ tiền, bền cao, cấu tạo đơn giản nên dễ dàng sửa chữa, tháo lắp rất dễ dàng, có khả năng chịu tải lớn, khi hoạt động độ ồn thấp. Nhưng hiệu suất bơm thấp, lưu lượng bơm cố định, áp lực làm việc thấp khoảng dưới 200 Bar.
Bên trong của vỏ bơm có 2 bánh răng bị động, chủ động ăn khớp với nhau, khoang hút, đẩy. Bánh răng chủ động quay thì nó kéo theo việc bánh răng bị động quay ngược lại với bánh răng chủ động. Khi 2 bánh răng quay, chúng ăn khớp với nhau thì thể tích của khoang hút tăng, thể tích thì lại giảm, chất lỏng ở bên ngoài sẽ đi vào kẽ hở của bánh răng và nó bị chứa ở đấy. Khi bánh răng quay các cửa chứa bánh răng cũng sẽ quay theo  sau đó đưa dầu đến khoang đẩy. Ở khoang này thì thể tích giảm đi, chất lỏng được nén vào đường ống với một áp suất cao.
+ Bơm lá hay còn gọi là bơm cánh gạt: có hiệu suất cao hơn bơm bánh răng, áp suất cao hơn cỡ trên 300 bar nhưng thường sử dụng ở ấp suất trung bình và thấp, lưu lượng chỉcó thể thay đổi trong khoảng hẹp, có 2 loại là bơm cánh gạt đơn và bơm cánh gạt kép. Bơm cánh gạt đơn: Khi trục quay được đủ 1 vòng thì cùng lúc nó kết thúc 1 chu kì đẩy- hút. Cấu tạo đơn giản với nó bao gồm 1 vỏ hình trụ, 1 rotor có cánh gạt ( bàn phẳng), có từ 4 cánh cho đến 12 cánh tùy loại. Bơm cánh gạt kép: là khi trục quay kết thúc 1 vòng cũng là lúc nó kết thúc chu kì 2 lần hút - đẩy. Cấu tạo có 2 khoang hút và 2 khoang đẩy, vỏ không giống với bơm đơn nó không có hình trụ và tâm của nó phải trùng với tâm của rotor.
+ Bơm piston: bơm làm việc được với áp suất lớn khoảng trên nghìn bar. Bơm có cấu tạo không quá phức tạp, dễ lau chùi, bảo dưỡng, kiểm tra, thay thế. Có hai loại bơm: bơm piston hướng trục, và bơm piston đồng trục. Bơm hướng trục thường dùng để bơm tạo áp suất cao làm việc rất cao,  lưu lượng yêu cầu thấp. Bơm dồng trục có thiết kế rất phong phú, lưu lượng dễ dàng thay đổi.

Những loại bơm thủy lực được khách hàng đánh giá tốt

Bơm được nhiều người tin dùng cho hệ thống máy móc của mình là của hãng HDX, Hydromax
Bơm lá HDX: bơm lá (70 bar),  bơm lá đôi (70 bar),  bơm áp cao với nhiều cỡ từ 15 đến 40 lít và bơm nhông HDX, bơm nhông đôi HDX các loại.
Hydromax thì có bơm nhông, bơm piston, bơm piston cong.
Mỗi loại bơm đều có một ưu điểm một áp suất làm việc khác nhau nên người mua cần phải sáng suốt, xem xét kĩ lưỡng để chọn mua bơm thủy lực thích hợp.
Mọi thắc mắc hay phân vân của các bạn sẽ được chúng tôi tư vấn và giải đáp nhiệt tình nếu các bạn chọn chúng tôi là công ty đồng hành trong việc mua sắm các thiết bị kỹ thuật: tự động hóa, khí nén, thủy lực.
Sự cam kết chất lượng, chính hãng, giá rẻ không chỉ được công ty chúng tôi cố gắng nỗ lực thực hiện mà còn được nhiều khách hàng công nhận và bình chọn là: Địa chỉ tin cậy.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng
Nhanh tay gọi để được giá ưu đãi nhất: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Hoặc bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: www.tudonghoadanang.com  để biết thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích.
Công ty luôn chào đón khách đến trực tiếp tại địa chỉ: số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm