0 - Liên hệ        

Bơm thủy lực và những nhận định sai lầm về nó

Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn về bơm thủy lực và những hiểu biết sai lệch về vai trò, hoạt động của nó giúp bạn có những kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng bơm cho hệ thống làm việc được tốt hơn, hiệu quả hơn.

Những nhận định không chính xác về hoạt động của bơm thủy lực

Có nhiều người đánh giá khả năng hoạt động hiệu quả của bơm thông qua xem dầu chảy ra từ việc tháo ống dẫn dầu tuy nhiên khi tháo ống dẫn dầu bơm sẽ hoạt động trong trạng thái không tải nên khi đánh giá bơm chúng ta cần xem xét tiếng ồn, lưu lượng, tốc độ của bơm.
Xác định chiều quay của bơm chỉ thông qua việc nhìn đuôi của bơm đó là điều trái ngược hoàn toàn vì theo như quy ước của quốc tế thì chiều quay của bơm được xác định từ trục dẫn động.
Bơm thủy lực có khả năng tự hút. Không, bơm chỉ tự hút được khi có màng dầu bôi trơn các chi tiết làm kín và nếu có tự hút được thì tương đối kém vì dầu thủy lực bao giờ cũng có độ nhớt nhất định.
Áp suất của dầu thủy lực trong bơm là do bơm quyết định tuy nhiên phải hiểu một điều là bơm chỉ có nhiệm vụ đẩy dầu, chất thủy lực đi, áp suất trong mọi trường hợp là do cả hệ thống làm việc tạo ra chứ không riêng 1 thiết bị nào.

Địa chỉ cung cấp đầy đủ các loại bơm thủy lực uy tín.

Bơm thủy lực được chia thành nhiều loại: bơm cánh gạt, bơm bánh răng, bơm piston, mỗi loại lại được phân thành nhiều loại với những đặc điểm khác nhau. Khi khách hàng muốn mua một loại bơm nào cần phải xác định được: ấp suất làm việc, chất thủy lực để bơm, nhiệt độ của môi trường làm việc và tính chất nặng của công việc.
Bạn có thể tìm mua thiết bị bơm cũng như phụ kiện cho hệ thống thủy lực: bình tích áp, con đội thủy lực, xi lanh… tại công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng với sản phẩm của những hãng lớn chuyên sản xuất các thiết bị thủy lực : Enposs, Yuken, HDX, Hydromax, LiBo… Ngoài ra công ty còn phân phối các sản phẩm khí nén, tự động hóa phục vụ nhu cầu ngày càng cao cả các ngành công nghiệp
Nếu như bạn có những nhận định sai lầm hay còn đang phân vân và thắc mắc thì đến với công ty chúng tôi để những nhân viên kĩ thuật, kĩ sư tư ván giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và thiết thực
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng địa chỉ tại số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Đường dây nóng liên hệ: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Email: info@tudonghoadanang.com
Truy cập website: www.tudonghoadanang.com để biết thêm thông tin chi tiết.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm