0 - Liên hệ        

HDX là hãng sản xuất bơm cánh gạt chất lượng nhất

Bơm cánh gạt là một trong những bơm thủy lực được sử dụng khá nhiều trong các hệ thống thiết bị thủy lực cùng với bơm piston, bơm bánh răng tạo nên những thiết bị bơm thế hệ mới mang lại năng suất và khả năng làm việc hiệu quả cho người sử dụng.

Bơm cánh gạt gồm những bộ phận nào

Khác với bơm bánh răng sử dụng các bánh răng chủ động bị động để đẩy dầu, khác với bơm piston áp cao piston, bơm cánh gạt sử dụng các bàn phẳng (cánh gạt) để đẩy dầu tạo áp lực cho bơm thực hiện công tác.
Bơm này còn được gọi là bơm lá, bơm với áp suất thấp, bơm được các chất có độ nhớt vừa phải và vượt trội hơn khi bơm chất mà độ nhớt thấp như: dùng làm máy  bơm amoniac, xăng, bơm rượu, dung môi dầu nhiên liệu…
Một bơm thì bao gồm có cánh gạt, rô tơ quay làm dòng chất di chuyển, vỏ bơm. Rô tơ là một khối kim loại hình trụ tròn có các cánh gạt khi chúng làm việc các cánh gạt di chuyển và trượt linh hoạt trong rô tơ.
Bơm có hai loại là bơm tác dụng đơn và bơm tác dụng kép. Vậy hai loại này có điểm gì khác nhau: bơm tác dụng đơn là sau khi rô tơ quay được 1 chu kì thì nó cũng kết thúc đồng thời 1 chu kì hút đẩy. Bơm tác dụng kép là cung một chu kì quay nhưng nó lại kết thúc 2 chu kì gồm 2 lần đẩy - hút. Để phân biệt được hai bơm này thì phải dựa vào cấu tạo như bơm đơn thì nó có vỏ hình tụ, tâm  rô tơ đặt lệch với tâm vỏ, còn bơm kép thì tâm rô tơ trùng với tâm vỏ, có 2 khoang hút, 2 khoang đẩy, cấu tạo phức tạp hơn.

Hãng nào sản xuất bơm cánh gạt tốt

Theo như những khách hàng phản hồi thì hãng HDX là hãng sản xuất bơm cánh gạt tốt và bền cao, làm việc đa dạng ở nhiều môi trường và năng suất bơm tốt.
Hiện nay HDX có các loại bơm: bơm lá áp cao 70 bar, bơm lá đôi áp 70 bar với dung tích bơm là 15 lít, 0 lít, 30 lít, 40 lít. Bơm lá áp cao PV2R1, PV2R2. Ngoài ra có loại bơm đôi kết hợp giữa bơm lá và bơm nhông: bơm lá 45/P + bơm nhông đôi 2A 8CC, bơm lá 43CC + bơm nhông 2A 8CC.
Những đánh giá đó chỉ là khách quan nếu bạn chưa thật sự tin tưởng dùng bơm cánh gạt của HDX, vậy khi có nhu cầu mua, tìm hiểu thì bạn nên làm gì? Chỉ cần bạn liên hệ với công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng qua số điện thoại đường dây nóng: 0236 3767 333 - 0982 434 694, mọi thắc mắc liên quan đến thiết bị như: giá cả, nguyên tắc hoạt động, thông số kĩ thuật, giao hàng, vận chuyển sẽ được giải đáp tận tình.
Công ty chuyên kinh doanh hàng kĩ thuật khí nén, thủy lực của các hãng sản xuất uy tín và luôn mong muốn đem lại lợi ích cao nhất cho quý khách truy cập trang www.tudonghoadanang.com để có thêm nhiều thông tin chi tiết khác.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm