0 - Liên hệ        

Các loại ben thủy lực có trên thị trường

Ben thủy lực là cơ cấu chấp hành dùng để biến thế năng của dầu, chất thủy lực thành cơ năng với các chuyển động qua lại hay còn gọi là chuyển động tịnh tiến. từ khi thiết bị thủy lực được sử dụng nhiều hơn trong các máy móc thì thiết bị này được kinh doanh rộng rãi với nhiều loại khác nhau.

Các loại ben thủy lực được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Ben thủy lực có nhiều loại vì thế mà khách hàng khi có nhu cầu phải tính toán sao cho mua đúng với loại cần tìm để tránh lãng phí tiền bạc lại không hiệu quả khi sử dụng
+ Theo chiều lực được tạo ra từ ben thì có: ben có thể tạo ra một lực đẩy mạnh từ phía duy nhấtvà có một cửa cung cấp dầu còn ben hai chiều là ben lực được tạo ra ở cả hai phía và van phân phối là thiết bị đi kèm
+ Ben có cấu trúc nhiều tầng là loại ben có cấu trúc phức tạp nhất chỉ được dùng trong hành trình cho ben hoạt động lớn nhưng mà không gian lại nhỏ hẹp.
+ Thông dụng nhất có lẽ là ben có cán đơn và nó được chuyển động với piston tuy nhiên việc phụ thuộc vào chiều dài ben lại là 1 hạn chế.
Chia theo kiểu dáng thì xi lanh tròn, xi lanh vuông, xi lanh comact.

 

Mua ben thủy lực của hãng nào để tuổi tho làm việc lâu nhất.

Nhiều hãng sản xuất kĩ thuật nhạy bén khi phát hiện xu thế thay đổi máy móc của nhà xưởng là hiệu quả, an toàn, ít sử dụng sức người…nên đã tập trung phát triển các thiết bị thủy lực trong đó có hãng HDX.
Hiện nay, HDX là hãng cung cấp các loại ben thủy lực: ben dầu HDX áp suất 70kg/cm2  MOB, ben dầu HDX áp  suất 140 kg/cm2 HOB với đường kính trong ben là: 40, 50, 63, 80, 100, 125, 150 và hành tình từ 50 đến 1000.
Bạn muốn tìm hiểu về thiết bị này hay muốn sở hữu một ben dùng cho hệ thống thủy lực của mình thì cho băn khoăn gì nữa mà không ghé đến công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng. Công ty luôn cam kết đưa lợi ích của khách hàng cũng như uy tín lên hàng đầu, thay đổi cung cách phục vụ từng ngày để làm khách hàng hài lòng.
Nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách chu đáo nhất nếu bạn gọi đến số điện thoại đường dây nóng: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Truy cập website của công ty tại địa chỉ: www.tudonghoadanang.com hoặc gửi email: info@tudonghoadanang.com.
Công ty luôn mở cửa đón chào khách hàng tại số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm