0 - Liên hệ        

Ưu điểm của bơm cánh gạt

Vì sao nhiều khách hàng vẫn chọn bơm cánh gạt thay vì chọn các loại bơm khác như bơm piston, bơm nhông để giúp cho hệ thống thủy lực trong các nhà máy, phân xưởng được hoạt động tốt hơn.

Ưu điểm nổi trội của bơm cánh gạt.

Bơm cánh gạt có tên gọi đầy đủ là bơm thủy lực cánh gạt, dân kĩ thuật thì hay gọi là bơm lá. Đây là thiết bị bơm thủy lực sử dụng những chuyển động quay từ motor điện hút dầu, các chất thủy lực từ bình chứa và đẩy các chất thủy lực ấy di chuyển với áp suất cao.
Ưu điểm của bơm này là: bơm hoạt động khá bền, là máy thủy lực roto có kết cấu đơn giản bao gồm vỏ bơm, cánh gạt (4-12), trục, khoảng trống của bơm và rotor được gọi là thể tích làm việc.
Bơm thông thường sẽ có từ 4 đến 12 cánh gạt tuy nhiên thì càng nhiều cánh gạt thì lưu lượng được đều hơn, làm việc ít tạo ra tiếng ồn, và nổi trội hơn so với bơm nhông là khả năng điều chỉnh lưu lượng bơm. Chúng ta thường gặp ở máy khoan, phay, máy công cụ tiện mài và một số hệ thống thủy lực thường thấy khác. Tuy nhiên yêu cầu của bơm này lại khắt khe ở việc lọc chất lỏng, phạm vi tác động của thiết bị còn phụ thuộc vào loại bơm nào đơn hay kép.
Bơm cánh gạt đơn là bơm khi kết thúc 1 chu kì quay thì nó cũng kết thúc 1 chu kì hút đẩy còn bơm kép thì 1 chu kì kết thúc là lúc bơm này kết thúc 2 lần hút - đẩy. Phạm vi của bơm đơn tương đối hẹp nhưng với bơm kép thì tác dụng kép phạm vi làm việc được mở rộng nhiều.
 

Các loại bơm cánh gạt mà công ty đang kinh doanh.

Công ty chúng tôi luôn mang trong mình sứ mệnh to lớn là cầu nối giữa thiết bị chất lượng, giá rẻ, hiện đại với những người cần mua, với những nhà máy, phân xưởng cần thay đổi hệ thống làm việc xưa cũ kém hiệu quả.
Hiện nay công ty đang kinh doanh các loại bơm lá của HDX : bơm lá áp suất, bơm lá đôi áp suất 70  bar dung tích 15 lít, 20 lít, 30 lít, 40 lít, và bơm lá áp cao  PV2R.
Vậy nếu bạn muốn mua bơm cánh gạt thì liên hệ với công ty chúng tôi để được mua bơm HDX giá rẻ nhất và 100% uy tín nhất.
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng ở địa chỉ số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng mở cửa từ 7 giờ 30 phút – 17 giờ 30 phút từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. nhanh tay nhấn số và gọi để được hưởng ưu đãi: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Truy cập website: www.tudonghoadanang.com hoặc gửi mail cho công ty đê được tư vấn nahnh chóng và tận tình: info@tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm