0 - Liên hệ        

Chuyên phân phối máy lái thủy lực tàu thủy tại các tỉnh ven biển miền Trung

Máy lái thủy lực tàu thủy cùng với nhiều thiết bị hiện đại khác đã và đang thay đổi được bộ mặt của ngành vận tải biển, khái thác và đánh bắt thủy hải sản. Để ứng dụng được những thiết bị kỹ thuật mới buộc con người phải có định hướng mới để thoát khỏi cách cổ truyền đã lỗi thời và kém hiệu quả như hiện nay.

Máy lái thủy lực tàu thủy hoạt động như thế nào?

Có lẽ không ít người băn khoăn thiết bị này hoạt động như thế nào? Có nặng, cồng kềnh giống như kiểu truyền thống hay không?
Máy lái thủy lực tàu thủy là loại thiết bị sử dụng cơ cấu thủy lực để vận hành. Như vậy có nghĩa là thiết bị này giúp điều khiển được góc bánh lái dựa trên sự vận hành của cơ cấu thủy lực. Thiết bị được nối kết với nhau tạo thành một hệ thống
Nếu chúng ta làm một phép so sánh giữa phương pháp cổ truyền mà ông cha ta đã làm với độ chính xác thấp, hiệu quả kém, không bền lại rất hay xảy ra sự cố với xích dài, nặng nề.
Người dùng sẽ dễ dàng điều khiển máy lái thông qua một thiết bị là vô lăng lái được lắp một cách đồng trục với bơm tay thuỷ lực. Vai trò là để đóng mở van cho dầu thuỷ lực từ bơm do máy chính hoặc bơm điện tới xy lanh và về két theo một  chu trình hoạt động nhất định. 
Đồng hồ góc lái sẽ có một bảng hiển thị nên thông qua đồng hồ này cùng với một số nút điều chỉnh để nó hiển thị được góc quay của bánh lái. Các công việc đó sẽ giúp đóng mở  hệ thống các van điều khiển  xy lanh lái thuỷ lực làm xoay trở góc bánh lái theo như những gì mà người lái yêu cầu.

Công ty chuyên phân phối máy lái thủy lực tàu thủy tại các tỉnh ven biển miền Trung.

Hỗ trợ người dân miền Trung trong việc thay đổi hệ thống lái tàu, trang bị những thiết bị hiện đại nhất giúp tàu thủy an toàn, hiệu quả, tăng lợi nhuận trong những chuyến vươn khơi xa hay xuất bến là nhiệm vụ, sứ mệnh mà công ty TNHH MTV thiết bị thủy lực Triển Hưng cố gắng thực hiện.
Hiện nay tại công ty này, luôn cung cấp những thiết bị tốt nhất với giá cả phải chăng phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của chủ tàu, thị trường: xy lanh lái, bơm lái, bót lái, bộ giải nhiệt nước…
Công ty này còn thiết kế, thi công bộ nguồn thủy lực, hệ thống lái tàu, máy lái thủy lực tàu thủy theo đúng công suất và yêu cầu của từng loại khách hàng.
Liên hệ với công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng qua  điện thoại: 02363.767.333 hoặc 0918.434.694
Website: www.tudonghoadanang.com
Email: info@tudonghoadanang.com
Địa chỉ: số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm