0 - Liên hệ        

Giải đáp những thắc mắc về bơm cánh gạt

Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn về bơm cánh gạt, một thiết bị bơm thủy lực đang được nhiều khách hàng yêu cầu công ty chúng tôi cung cấp.

Bơm thủy lực cánh gạt là bơm áp suất cao đúng hay sai

Tất nhiên đó là sai bởi vì bơm cánh gạt chỉ bơm tốt với áp suất thấp hoặc trung bình, nếu cá nhân khách hàng muốn mua bơm áp suất cao thì có thể liên hệ để mua bơm piston. Bơm này được gọi đầy đủ là bơm thủy lực cánh gạt hay được dân kỹ thuật gọi là bơm lá.
Bơm có cấu tạo khá đơn giản gồm cánh gạt có khoảng từ 4-12 cánh, rô tơ và vỏ bơm. Khi bơm hoạt động thì rô tơ ( khối kim loại hình trụ tròn có các cánh gạt) quay các cánh gạt bắt đầu di chuyển và trượt trong rô tơ một cách linh hoạt.
Hỏi: Ứng dụng của bơm cánh gạt này được sử dụng tốt trong điều kiện chất như thế nào?
Bơm thủy lực này sử dụng các cánh gạt (bàn phẳng) để đẩy dầu đi và tạo áp lực cho bơm để đưa chất thủy lực đến nơi cần.
Bơm áp suất thấp, làm việc được với chất thủy lực có độ nhớt tuy nhiên bơm phát huy công năng cao nhất với chất có độ nhớt thấp : bơm rượu, dung môi dầu nhiên liệu, máy  bơm amoniac, xăng…

Các loại bơm cánh gạt và địa chỉ mua hàng tốt

Bơm đơn và bơm kép là hai loại của bơm cánh gạt . Với bơm đơn, khi rô tơ quay 1 chu kì thì 1 chu kì hút đẩy cũng vừa kết thúc. Bơm kép cũng rô tơ quay 1 vòng nhưng khác là nó kết thúc 2 lần chu kì hút đẩy.
Có nhiều địa chỉ để mua bơm này và cũng có nhiều hãng sản xuất tuy nhiên khách hàng chỉ thường chọn bơm của HDX vì theo như phản hồi thì bơm này bền, dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế cho người sử dụng. Công suất bơm lại phù hợp với nhiều công việc, nhiều chất thủy lực được sử dụng cho các phân xưởng nahf máy có quy mô nhỏ, trung bình.
Công ty chúng tôi là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng, tuy chỉ mới thành lập nhưng đã là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của rất nhiều khách hàng khi họ muốn sử dụng mới, thay thế thiết bị cũ, gia công các thiết bị khí nén hay thủy lực, tự động hóa.
Luôn mở cửa một cách thân thiện để đón tiếp khách hàng tại số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Gọi ngay hotline: 0236 3767 333 - 0982 434 694 để được tư vấn và hỗ trợ
Email: info@tudonghoadanang.com Website: www.tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm