0 - Liên hệ        

Bảo quản xy lanh thủy lực như thế nào?

Xy lanh thủy lực là một thiết bị cơ cấu chínhtrong hệ thống thiết bị thủy lực khi làm việc vì thế nếu chưa được dùng đến thì khách hàng nên có những cách bảo quản đúng để giữ được vệ sinh cũng như hiệu quả khi thiết bị vận hành.

Bảo quản xy lanh thủy lực đúng cách.

Trước hết nói về vai trò của thiết bị này là trong một hệ thống thủy lực làm việc thì cùng với động cơ, xy lanh cũng là một bộ phận cơ cấu chấp hành của hệ thống, xy lanh sẽ biến chuyển năng lượng của dầu thành những chuyển động cơ học, tịnh tiến qua lại với nhau. Khi mua xy lanh cần phải biết được thông số về hành trình cũng như kích thước đường kính, có giấy tờ hợp lệ, tem nhãn chứng nhận hàng chính hãng.
Khi chưa dùng đến xy lanh thủy lực thì nên bơm dầu vào các khoang trống trong xy lanh để dầu bôi trơn, các hợp chất có trong dầu giúp tránh bị ăn mòn hoặc hoen gỉ. Dầu thủy lực phải là dầu sạch không cặn nên cần thiết thì phải lọc dầu trước.
Nên để xy lanh nơi không có vật khác đè lên, thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi ẩm thấp.
Ở hai đầu của xy lanh có lỗ cung cấp dầu vì thế cần đậy kín tránh bụi bẩn bám vào. Có các biện pháp hữu ích chống bụi, chống nóng, chống ăn mòn…
Tuân thủ theo đúng yêu cầu cũng như những khuyến cáo của nhà sản xuất đưa ra cũng như những lời khuyên của kỹ sư, công ty phân phối.
 

Mua xy lanh thủy lực áp suất 140 kg/cm2 ở đâu.

Xy lanh thủy lực có nhiều loại được chia theo áp suất làm việc, hãng sản xuất, nguồn gốc xuất xứ, theo size, kiểu dáng…
Nếu như bạn cần thiết bị làm việc ở áp cao 140 kg/cm2 thì hãng HDX sẽ là hãng bạn có thể tin tưởng được với chất lượng đảm bảo cũng như độ bền và bảo hành lâu dài, thích hợp cho những công việc có chế độ làm việc nặng cà liên tục.
Cụ thể hơn là xy lanh dầu HOB áp 140 thì có hành trình 50, 100, 150, 200…900, 1000 và đường kính xy lanh tương ứng là 40, 50, 63, 80, 100, 125, 150, kết hợp cùng các loại đế FA, Y, I, CB, CA.
Khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu vê tìm hiểu thông tin, xem hàng tận tay, nhận tư vấn hữu ích khi đến địa chỉ 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng địa chỉ uy tín của bạn, gọi ngay 02363.767.333 - 0918.434.694 để nhận giá ưu đãi nhất và dịch vụ tốt nhất Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm