0 - Liên hệ        

Đồng hồ thủy lực STAUFF thiết bị quen thuộc và thông dụng nhất

Với nhiều người kỹ sư kinh nghiệm hay nhân viên kỹ thuật  lành nghề thì đồng hồ thủy lực STAUFF là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất cho các máy móc làm việc dựa trên hoạt động của thiết bị thủy lực. Tuy nhiên không ít người chưa biết nhiều thông tin về loại đồng hồ này cũng như đặc điểm và nơi bán gần nhất.

Đôi nét về đồng hồ thủy lực và hãng STAUFF

Đồng hồ thủy lực STAUFF là một trong những thiết bị đo áp suất các chất thủy lực: dầu, hóa chất… một cách chính xác và hoạt động tốt trong các môi trường khác nhau cũng như bền, tuổi thọ cao. Qua đồng hồ người ta khi vận hành dễ dàng phát hiện sự tăng áp suất đột ngột hay không có cách hỗ trợ để hệ thống được an toàn.
STAUFF là hãng đến từ Đức chuyên về các thiết bị thủy lực: van, đồng hồ, lọc, kẹp…có tiếng không chỉ ở châu Âu mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Nhận thấy khu vực Đông Nam Á các nước đang bắt đầu phát triển nền công nghiệp một cách hiệu quả bằng việc áp dụng kỹ thuật công nghệ mới. Và Việt Nam là một thị trường mà hãng này đang hướng đến để mở rộng kinh doanh và phát triển.
Đồng hồ được chia theo nhiều kiểu nhiều loại khác nhau phụ thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất nhưng khi mua khác hàng chỉ cần chú ý: vật liệu, thang đo, kết nối và đặc điểm của dòng lưu chất, nhiệt độ.
 

 

Đặc điểm của đồng hồ thủy lực của STAUFF.

Đồng hồ thủy lực của hãng này có hai kiểu kết nối là chân đứng và chân sau, hai loại có dầu và không có dầu. Vậy trong trường hợp nào dùng đồng hồ dầu, là khi môi trường đo có nhiều rung lắc khiến kim không thể đưa ra được chỉ số chính xác. Mặt đồng hồ đo có phi 100mm hoặc 63 mm, nếu như mặt đồng hồ càng lớn thì giúp khách hàng xem được rõ hơn. Đơn vị đo áp là PSI hoặc BAR, vỏ đồng hồ bằng thép không rỉ, inox hoặc có thể là đồng, độ chính xác là 1,6%. Ống bourdon bằng inox, chân ren bằng đồng thau, thang đo áp suất đa dạng cho khách hàng sử dụng : 0 -10 bar, 0-25 bar, 0-40 bar, 0-60 bar, 0-100 bar, 0-160 bar, 0-250 bar, 0-400 bar, 0-600 bar, 0-700 bar, 0-1000 bar.
Chất lượng tốt, bảo hành lâu dài, thiết kế thẩm mỹ, giá thành hợp lý đủ làm cho khách hàng có thiện cảm cũng như niềm tin về thiết bị này. Bên cạnh đó ngoài cung cấp thiết bị chúng tôi còn giúp bạn một số thông tin dấu hiệu hư hỏng và cách kiểm tra khắc phục.
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng kinh doanh uy tín và giá rẻ lĩnh vực thiết bị kỹ thuật liên hệ 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được đặt và mua hàng nhanh chóng.
Gọi để hỗ trợ nhanh nhất: 02363.767.339 - 0982.434.694
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm