0 - Liên hệ        

Dầu thủy lực thân thiện dùng cho các loại bơm thủy lực

Các loại bơm thủy lực dùng trong nhiều máy móc hiện nay thường có nhiều loại dầu để chọn lựa: dầu gốc khoáng, dầu chống cháy không chứa nước, dầu thân thiện môi trường, dầu chống cháy có chứa nước. Người dùng thường chọn những loại dầu đảm bảo sao để phù hợp với nhu cầu mà vẫn an toàn cho nguwoif vận hành và môi trường xung quanh.

Đôi nét về dầu thân thiện môi trường dùng cho bơm thủy lực.

Dầu thân thiện môi trường sẽ bao gồm cho cả ba: gốc ester tổng hợp, dầu thực vật và cuối cùng là gốc polyalphaolefin.
Gốc ester tổng hợp: Dầu ester tổng hợp sẽ được tạo ra từ phản ứng hóa học giữa alcohol và axit, nó có độ chống  biến dạng trượt rất tốt, độ chống oxy hóa và chịu nước tốt.
Dầu thực vật: dầu ester tự nhiên , độ bôi trơn tốt  và rất thân thiện với môi trường dầu hạt cải , dầu hoa hướng dương, dầu đậu lành ..
Dầu gốc polyalphaolefins có khả năng chống được oxy hóa tốt, và chịu đựng nhiệt độ tốt ( nhiệt độ cao và nhiệt độ thấp ).
Một số loại dầu mà người sử dụng các loại bơm thủy lực có thể xem xét như sau:
Dầu HESS có gốc Esster tổng hợp, là loại dầu có độ bơi trơn và chống ăn mòn, chống lão hóa tốt, hòa tan được trong dầu gốc khoáng  và điều đặc biệt là nó ứng dụng làm việc ở nhiều môi trường giống như HLP. Bể chứa dầu phải kín và có bộ thở hút nước, hàm lượng nước không quá 0.1 %  vì khi thủy phân có thể tạo thành axit ăn mòn nguy hiểm cho bơm , HESS có thể phản ứng với kẽm, nikel tạo ra bọt  trong dầu nên cần tránh các kim loại này
Dầu thực vật tự nhiên HETG nó không tương thích với dầu gốc khoáng, dầu này bị ảnh hưởng bởi yếu tố nhiệt độ dễ bị lão hóa, nhạy cảm với sự thủy phân , ứng dụng hoàn toàn an toàn với môi trường, giá thành rẻ, dùng trong các hệ thống xe nông nghiệp.
Dầu HEGP có gốc polyglycol.
Không tương thích với dầu gốc khoáng và cũng không tương thích với polyurethane seals, không phù hợp với các chất sơn thông thường. Đặc điểm là có trọng lượng riêng lớn, ăn mòn được với tinh hữu cơ, có tính tạo bọt. Dùng trong hệ thống thủy lực: máy nạo vét, ở cửa đập, cửa cống vì có khả năng bôi trơn và chống lão hóa tốt, khi bị rò rỉ có thể rửa sạch bằng nước.
 
các loại bơm thủy lực

Nơi cung cấp các loại bơm thủy lực và tư vấn sử dụng dầu nào tốt.

Muốn mua dầu tốt để hoạt động cho máy thì bạn nên chọn mua loại bơm tốt trước. bơm có nhiều loại dùng cho hệ thống thủy lực như: bơm nhông, bơm lá, bơm piston.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng xin hân hạnh được cung cấp cho quý khách các loại bơm thủy lực tốt nhất trên thị trường là những sản phẩm thuộc dòng HDX và Hydromax.
Bơm lá áp 70 bar, bơm lá áp cao, bơm lá đôi áp 70 bar, bơm nhông đôi HDX, bơm nhông và bơm piston của Hydromax.
Luôn có sẵn thiết bị phục vụ khách tại số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
0236 3767 333 - 0982 434 694  là những số điện thoại mà khách hàng khi thắc mắc có thể liên hệ hoặc qua email: info@tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm