0 - Liên hệ        

Ben thủy lực và những điều lý thú

Bạn có biết những điều khá thú vị về ben thủy lực không? Nếu bạn quan tâm đến thiết bị khá quan trọng này thì theo dõi bài viết này của chúng tôi, sẽ có những thông tin hữu ích về thiết bị này mà bạn cảm thấy thú vị.

Ben thủy lực là thiết bị cơ cấu chấp hành theo chiều thẳng.

Chính xác là vậy vì ben thủy lực sử dụng năng lượng thế năng đến từ dầu, chất lỏng thủy lực để tạo ra các cơ năng với những chuyển động tịnh tiến, qua lại tạo thành các chuyển động thẳng.
Ben bao gồm những một phận như: vỏ ben, piston, cán ben, cổ ben, đường dầu cấp vào, tai lắp ghép, đường dầu cấp ra, bộ phớt làm kín…Một ben hoàn chỉnh và chất lượng sẽ bền, hoạt động chính xác đem lại sự tin tưởng cho khách hàng.
 

Ben thủy lực hay gặp những sự cố gì?

Nếu đã dùng hoặc đang có ý muốn sử dụng thì chắc hẳn bạn phải quan tâm điều này nhiều nhất. Ben được nhiều người gọi là xy lanh thủy lực sẽ thường gặp 2 tình trạng: không hoạt động hoặc hoạt động chậm không ổn định.
Nguyên nhân là do hệ thống thủy lực có không khí xâm thực, tải trọng của xy lanh quá lớn, chế độ công việc nặng đòi hỏi phải làm việc liên tục. Bên cạnh đó van phân phối bị hỏng nên áp suất không cung cấp đủ, đường ống có sự cố xoắn hoặc rò rỉ, ngoài ra có nhiều nguyên nhân do bơm có thể kể đến là bơm không đủ lưu lượng quay không đúng chiều, khớp nối giữa động cơ và bơm bị gãy. Dầu quá bẩn, quá nhớt, quá nóng hay mức dầu không đủ để hoạt động thậm chí là không có dầu.
H2: Lưu ý những gì để mua được ben thủy lực tốt.
Khi dùng ben thủy lực bạn phải lưu ý những điều sau:
+ Ben của hãng nào sản xuất, nguồn gốc xuất xứ, đánh giá của người tiêu dùng với loại bơm này như thế nào có tốt không.
+ Hành trình và đường kính trong của ben: Ben dầu HDX sẽ có đường kính từ 50, 100, 150… cho đến 900, 1000 và để hỗ trợ cho ben làm việc tốt hơn thì nên dùng các loại đế FA, CA, CB, I ngắn, Y.
+ Áp suất làm việc có thể là áp thông dụng 70 kg/cm2 hoặc cũng có thể áp cao hơn 140 kg/cm2 và tải trọng làm việc, chế độ công việc.
+ Dầu thủy lực chưa bao giờ được bỏ qua vì nó làm việc trực tiếp với ben nên góp phần tác động vào tuổi thọ của thiết bị.
Cuối cùng thì lựa chọn 1 thiết bị tốt và an toàn sẽ giúp các bạn an tâm phần nào về chất lượng công việc, năng suất cũng như tiết kiệm được nhiên liệu, chi phí.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng
02363.767.333 hoặc 0918.434.694 là số điện thoại đường dây nóng của công ty để đáp ứng nhanh, chính xác báo giá hay tư vấn cho khách.
Website: www.tudonghoadanang.com
Email: info@tudonghoadanang.com
Công ty luôn mở cửa từ thứ 2 cho đến thứ 7 hàng tuần tại 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng. 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm