0 - Liên hệ        

Mua van thủy lực Yuken giá rẻ nhưng tin cậy

Bất kì khách hàng nào khi nghĩ đến van thủy lực Yuken giá rẻ đều có một sự lo lắng không nhỏ về chất lượng đi kèm. Tuy nhiên trên thị trường vẫn có rất nhiều công ty cung cấp thiết bị dùng cho hệ thống thủy lực vẫn đảm bảo các tiêu chí về gia thành cũng như chất lượng.

Các loại van thủy lực Yuken thông dụng.

Yuken là một hãng sản xuất thiết bị thủy lực đến từ Nhật Bản với một nền công nghiệp hiện đại thông minh được liệt vào hàng đầu thế giới.Các sản phẩm của hãng này không chỉ gói gọn thị trường tại châu Á mà còn phát triển ở nhiều nước trên thế giới.
Van thủy lực Yuken cung cấp gồm các loại sau:
+ Van giảm áp MRP 01: nhiệm vụ là làm giảm áp suất, ổn định được nguồn áp suất ở đầu ra sao cho áp suất đầu ra phải nhỏ hơn áp suất đầu vào. Có thể nói những gì van này làm khá giống với những gì mà van an toàn áp suất thủy lực phải làm. Tuy nhiên với van này, người sử dụng có thể điều chỉnh được giá trị áp suất nếu nằm trong phạm vi có thể của van.
+ Van chỉnh áp suất: điều chỉnh áp suất đến một giá trị có thể làm việc và đúng với yêu cầu của người vận hành MPA 01, BSG 03, SBG 06. Ngoài ra có van chỉnh áp điện S- SBG.
+ Van chống lún MPW  01, van chống lún bắt đế MPB 03,có nhiệm cụ là bảo vệ  và hỗ trợ cho xy lanh khi làm việc, có 2 kiểu kết nối là ren và lắp đế.
 

 
+ Ngoài ra có một số loại van dầu: DSG, DHG, EDG và van điện từ DSHG.
Được khách hàng sử dụng nhiều như vậy chứng tỏ được chất lượng khi hoạt động của van này cũng như hiệu quả và độ bền.

Tiêu chí khách hàng thường đặt ra khi mua van thủy lực Yuken.

Khách hàng mong muốn:
+ Giá cả bán ra đúng với giá mà hãng đưa ra, phù hợp với mọi khách hàng, nên có những chính sách giá cả cho từng khách hàng riêng biệt.
+ Van khi hoạt động bền, ít xảy ra sự cố.
+ Van thủy lực Yuken phải có tem nhãn đầy đủ, giấy và phiếu xuất rõ ràng.
+ Số lượng hàng có thể đáp ưng nhu cầu từ khách lẻ, công ty và các nhà máy, khu công nghiệp.
+ Khi mua van được tư vấn, hỗ trợ cũng như tìm hiểu được các sự cố thường gặp, biện pháp sử lý, các khuyến cáo của nhà sản xuất.
Hiện nay trên thị trường khi mà thiết bị thủy lực được sử dụng nhiều hơn và chứng minh nó là thiết bị đi tiên phong cho việc đổi mới, phát triển công nghệ thì các thiết bị giả hay kém chất lượng tràn lan vì thế khách hàng cần cân nhắc kĩ lưỡng.
Liên hệ qua hotline: 02363.767.339 hoặc 0982.434.694 hoặc đến trực tiếp số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng sẽ hỗ trợ nhanh chóng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm