0 - Liên hệ        

Địa chỉ phân phối vô lăng lái tàu thủy giá rẻ tại miền Trung

Vô lăng lái tàu thủy là thiết bị cần thiết và rất quan trọng mà hầu như con tàu nào cũng cần phải trang bị. Chính vì vai trò của nó mà ngày càng có nhiều công ty cung cấp thiết bị này tuy nhiên để tìm được một nơi để có thể làm khách hàng an tâm thì rất khó.

Những điều cần biết khi mua và sử dụng vô lăng lái tàu thủy.

Mỗi loại tàu có một đặc điểm riêng vì do tàu có thiết kế khác nhau, công suất mà mã lực riêng. Tàu hoạt động trên biển, tàu cá, tàu sông, tàu chở khách…
Vô lăng lái tàu thủy là thiết bị quan trọng vì nó giúp điều khiển tàu dễ dàng, quay vòng và đổi hướng thuận tiện hơn. Vô lăng phải được làm tỉ mỉ và chắc chắn với vật liệu là thép, inox, gỗ tốt để khi sử dụng thì có tuổi thọ cao, không bị ăn mòn hay oxi hóa. Bên cạnh đó phải đảm bảo được sự chắc chắn và có tính thẩm mĩ, giúp được người lái tàu thuận tiện hơn trong công việc, chỉ cần thao tác nhẹ nhàng.
Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào thiết bị vô lăng lái thì không thể nào có thể vận hành và giúp tàu di chuyển, vô lăng lái là bộ phận của hệ thống lái tàu – trái tim của tàu thủy.
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa loại vô lăng lái thích hợp cho công việc, cho môi trường của mình.

Mua vô lăng tàu thủy giá rẻ nhất miền Trung

Vô lăng tàu thủy là thiết bị quan trọng mà hầu hết tàu cũng cần trang bị, thiết bị này tiếp xúc trực tiếp với người lái tàu nên cần mua thiết bị được thiết kế tỉ mỉ, chắc tay. Mỗi thiết bị trên tàu thủy cần phải chính xác và hiệu quả để tránh hư hỏng khi đang vận hành trên môi trường sông nước.
Hiện nay, nhiều tỉnh thành ở miền Trung có lợi thế ven biến từ Thanh Hóa, Nghệ An vào đến tận Nha Trang, Khánh Hòa, Bình Định…đã bắt kịp nhịp độ đổi mới, công nghiệp hóa đất nước, sử dụng trang thiết bị hiện đại để tăng lợi ích, giảm sức người, tiết kiệm nhiên liệu…
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là nơi duy nhất có thể cung cấp các thiết bị phục vụ cho tàu thuyền: bót lái, xy lanh lái, bơm lái, bộ giải nhiệt nước, vô lăng , van chỉnh áp, đồng hồ đo góc lái, thùng chứa dầu…
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng vinh hạnh được đón tiếp với khách hàng tại 318 đường Điện Biên Phủ, thành phố Đà Nẵng. Ở xa, các bạn có thể gọi đến đường dây hotline: 02363.767.339 hoặc 0982.434.694 hoặc liên hệ.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
email: info@tudonghoadanang.com
Website: www.tudonghoadanang.com.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm